Tin Tức

Cty CP Vật Liệu Cmech Việt Nam thông báo tuyển dụng NV – Hành chính kinh doanh

 

BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Mã số: MTCV-KD-ASIA

Lần ban hành/ sửa đổi: 1/0

Ngày hiệu lực: 05/07/2022

 

I.                   THÔNG TIN CHUNG

 

Vị trí:

NV – Hành chính kinh doanh

Phòng/Bộ phận:

Kinh doanh

Quản lý trực tiếp:

TP Kinh Doanh

Thời gian làm việc:

Giờ hành chính

Địa điểm làm việc:

Lô C64 –LK 20 Khu Đô Thị Geleximco, Đường Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội , Hà Đông , TP Hà Nội – Tel : 0927291975

Số lượng :

02 Người

 

II.                MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

Tìm kiếm, ký kết hợp đồng, chăm sóc khách hàng.

Tăng doanh thu, lợi nhuận Công ty.

Tham gia nghiên cứu, xây dựng, cải tiến HTQLCL công ty.

 

III.             PHỐI HỢP THỰC HIỆN

 

– Nhận phân công từ BLĐ, phân công trực tiếp từ TP Kinh doanh triển khai các công việc được giao phó.

– Phối kết hợp với kinh doanh và P. Kế toán để chuẩn bị hồ sơ, chứng từ và giấy tờ liên quan đến công tác bán hàng,thanh toán và dịch vụ sau bán hàng.

– Kết hợp với các đồng nghiệp trong phòng kinh doanh cũng như kết hợp với các phòng ban khác như Kế toán, kỹ thuật , giao hàng,… để triển khai công việc một cách hiệu quả nhất.

 

IV.             NHIỆM VỤ CỤ THỂ

1. Thu thập, phân tích thông tin về thị trường

– Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo phân đoạn thị trường, nhóm khách hàng, khu vực được giao. Của từng nhân viên kinh doanh

– Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu Công ty thuộc phạm vi phụ trách.

2. Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng cùng NVKD

– Lập kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo tháng/quý.

– Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng. Liên hệ, giải đáp, tư vấn về chất lượng, giá cả sản phẩm cho khách hàng..

– Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch/phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.

– Phối hợp với các đơn vị/cá nhân liên quan chào hàng và tham gia đàm phán, xúc tiến ký kết hợp đồng.

3. Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ cùng NVKD

– Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện đơn hàng, hợp đồng đảm bảo đúng yêu cầu, tiến độ.

– Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên kỹ thuật, kho , giao hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung đã thông nhất.

– Hỗ trợ nhân viên kế toán trong việc hoàn thiện hồ sơ thanh toán và đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn.

4. Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng cùng NVKD

– Lập hồ sơ quản lý khách hàng.

– Lên lịch và thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tuần/tháng/quý/năm. Nắm bắt hoạt động, tình hình tài chính của khách hàng do mình quản lý.

5. Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

– Định kỳ báo cáo Người quản lý trực tiếp và lãnh đạo về kết quả hoạt động kinh doanh khu vực, khách hàng quản lý.

– Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với Quản lý trực tiếp.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của Quản lý trực tiếp..

– Tìm hiểu thêm, bổ sung vốn kiến thức về tính năng, ưu nhược sản phẩm công ty, sản phẩm tương tự, sản phẩm đối thủ cạnh tranh.

– Tham gia các chương trình giao lưu , đón tiếp các đơn vị khách hàng theo kế hoạch của công ty.

– Chịu trách nhiệm trước Trưởng bộ phận KD/Ban Giám đốc về kết quả thực hiện công việc được giao.

V.                TRÁCH NHIỆM

         Chấp hành nội quy, quy chế của Công ty.

         Tuân thủ mệnh lệnh của cấp trên trong công việc.

         Tham gia đầy đủ các phong trào do Công ty đề ra.

         Trung thực, sẵn sàng báo cáo, giải trình rõ ràng các vấn đề có liên quan và trong phạm vi công việc.

         Xây dựng và giữ gìn hình ảnh, thương hiệu của Công ty mọi lúc, mọi nơi.

         Thực hiện các chế độ báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của BGĐ.

VI.            QUYỀN HẠN

         Gặp gỡ ,trao đổi công việc với khách hàng.

         Được phép điều tiết giá bán trong mức cho phép của cấp trên.

         Nếu có vướng mắc vượt ngoài quyền xử lí, xin ý kiến lãnh đạo cấp trên để có thể kịp thời phản hồi Khách hàng.

VII.         QUYỀN LỢI

         Lương, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN.

         Các chế độ thai sản (lao động nữ), nghỉ phép, du lịch và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty.

VIII.      YÊU CẦU

1. Trình độ học vấn/ chuyên  môn:

– Giới tính: Nữ. Tuổi từ 22 – 35.

– Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học trở lên các chuyên ngành về Kinh tế, quản trị kinh doanh, Marketing…

– Trình độ tiếng Anh: giao tiếp, đọc hiểu cơ bản.

– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Excel, word, PowerPoint…).

– Sẵn sàng đi công tác xa. Am hiểu thị trường.

2. Kỹ năng:

– Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.

– Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch.

– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.

– Có kỹ năng, tư duy xử lý công việc nhanh chóng.

3. Kinh nghiệm:

+ Có kinh nghiệm, hiểu biết về lĩnh vực sản xuất gia công kính xây dựng.

+ Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương.

4. Phẩm chất cá nhân:

+ Trung thực, tự tin, có tinh thần cầu tiến.

+ Phong cách làm việc chuyên nghiệp, hợp tác, tôn trọng đồng nghiệp.

 

 

BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Mã số: MTCV-KD-ASIA

Lần ban hành/ sửa đổi: 1/0

Ngày hiệu lực: 05/07/2022

  1. THÔNG TIN CHUNG

Vị trí:

NV – Hành chính kinh doanh

Phòng/Bộ phận:

Kinh doanh

Quản lý trực tiếp:

TP Kinh Doanh

Thời gian làm việc:

Giờ hành chính

Địa điểm làm việc:

Lô C64 –LK 20 Khu Đô Thị Geleximco, Đường Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội , Hà Đông , TP Hà Nội – Tel : 0927291975

Số lượng :

02 Người

  1. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

Tìm kiếm, ký kết hợp đồng, chăm sóc khách hàng.

Tăng doanh thu, lợi nhuận Công ty.

Tham gia nghiên cứu, xây dựng, cải tiến HTQLCL công ty.

 PHỐI HỢP THỰC HIỆN 

– Nhận phân công từ BLĐ, phân công trực tiếp từ TP Kinh doanh triển khai các công việc được giao phó.

– Phối kết hợp với kinh doanh và P. Kế toán để chuẩn bị hồ sơ, chứng từ và giấy tờ liên quan đến công tác bán hàng,thanh toán và dịch vụ sau bán hàng.

– Kết hợp với các đồng nghiệp trong phòng kinh doanh cũng như kết hợp với các phòng ban khác như Kế toán, kỹ thuật , giao hàng,… để triển khai công việc một cách hiệu quả nhất.

 

  1. NHIỆM VỤ CỤ THỂ
  2. Thu thập, phân tích thông tin về thị trường

– Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo phân đoạn thị trường, nhóm khách hàng, khu vực được giao. Của từng nhân viên kinh doanh

– Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu Công ty thuộc phạm vi phụ trách.

  1. Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng cùng NVKD

– Lập kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo tháng/quý.

– Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng. Liên hệ, giải đáp, tư vấn về chất lượng, giá cả sản phẩm cho khách hàng..

– Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch/phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.

– Phối hợp với các đơn vị/cá nhân liên quan chào hàng và tham gia đàm phán, xúc tiến ký kết hợp đồng.

  1. Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ cùng NVKD

– Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện đơn hàng, hợp đồng đảm bảo đúng yêu cầu, tiến độ.

– Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên kỹ thuật, kho , giao hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung đã thông nhất.

– Hỗ trợ nhân viên kế toán trong việc hoàn thiện hồ sơ thanh toán và đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn.

  1. Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng cùng NVKD

– Lập hồ sơ quản lý khách hàng.

– Lên lịch và thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tuần/tháng/quý/năm. Nắm bắt hoạt động, tình hình tài chính của khách hàng do mình quản lý.

  1. Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

– Định kỳ báo cáo Người quản lý trực tiếp và lãnh đạo về kết quả hoạt động kinh doanh khu vực, khách hàng quản lý.

– Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với Quản lý trực tiếp.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của Quản lý trực tiếp..

– Tìm hiểu thêm, bổ sung vốn kiến thức về tính năng, ưu nhược sản phẩm công ty, sản phẩm tương tự, sản phẩm đối thủ cạnh tranh.

– Tham gia các chương trình giao lưu , đón tiếp các đơn vị khách hàng theo kế hoạch của công ty.

– Chịu trách nhiệm trước Trưởng bộ phận KD/Ban Giám đốc về kết quả thực hiện công việc được giao.

  1. TRÁCH NHIỆM
  • Chấp hành nội quy, quy chế của Công ty.
  • Tuân thủ mệnh lệnh của cấp trên trong công việc.
  • Tham gia đầy đủ các phong trào do Công ty đề ra.
  • Trung thực, sẵn sàng báo cáo, giải trình rõ ràng các vấn đề có liên quan và trong phạm vi công việc.
  • Xây dựng và giữ gìn hình ảnh, thương hiệu của Công ty mọi lúc, mọi nơi.
  • Thực hiện các chế độ báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của BGĐ.
  1. QUYỀN HẠN
  • Gặp gỡ ,trao đổi công việc với khách hàng.
  • Được phép điều tiết giá bán trong mức cho phép của cấp trên.
  • Nếu có vướng mắc vượt ngoài quyền xử lí, xin ý kiến lãnh đạo cấp trên để có thể kịp thời phản hồi Khách hàng.
  • QUYỀN LỢI
  • Lương, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN.
  • Các chế độ thai sản (lao động nữ), nghỉ phép, du lịch và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty.
  • YÊU CẦU
  1. Trình độ học vấn/ chuyên môn:

– Giới tính: Nữ. Tuổi từ 22 – 35.

– Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học trở lên các chuyên ngành về Kinh tế, quản trị kinh doanh, Marketing…

– Trình độ tiếng Anh: giao tiếp, đọc hiểu cơ bản.

– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Excel, word, PowerPoint…).

– Sẵn sàng đi công tác xa. Am hiểu thị trường.

  1. Kỹ năng:

– Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.

– Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch.

– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.

– Có kỹ năng, tư duy xử lý công việc nhanh chóng.

  1. Kinh nghiệm:

+ Có kinh nghiệm, hiểu biết về lĩnh vực sản xuất gia công kính xây dựng.

+ Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương.

  1. Phẩm chất cá nhân:

+ Trung thực, tự tin, có tinh thần cầu tiến.

+ Phong cách làm việc chuyên nghiệp, hợp tác, tôn trọng đồng nghiệp.

Bài viết liên quan